นวัตกรรมในการดำเนินการ: BRD จัดแสดงที่งาน JAPAN BUILD OSAKA ครั้งที่ 8

นวัตกรรมในการดำเนินการ: BRD จัดแสดงที่งาน JAPAN BUILD OSAKA ครั้งที่ 8

BRD ที่ Japan Build

นิทรรศการ JAPAN BUILD ครั้งที่ 8 ซึ่งเพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานนี้ ตอกย้ำสถานะผู้นำของ BRD Corporation ในอุตสาหกรรมก่อสร้างระดับนานาชาติอีกครั้ง ด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมและแนวคิดทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย นิทรรศการนี้ไม่เพียงจัดแสดงวัสดุก่อสร้างและโซลูชันที่อยู่อาศัยประสิทธิภาพสูงล่าสุดของ BRD เท่านั้น แต่ยังวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับความร่วมมือและการเติบโตในอนาคตผ่านการแลกเปลี่ยนเชิงลึกในอุตสาหกรรมอีกด้วย

BRD ที่ Japan Build

งานนี้ดึงดูดผู้แสดงสินค้าเกือบพันรายและผู้เข้าชมงานมืออาชีพหลายหมื่นราย ซึ่งล้วนแต่สำรวจเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ในส่วนของ High-Performance Building Materials & Housing EXPO ที่โอซากะ บูธของ BRD เป็นหนึ่งในไฮไลท์มากมายที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น แผงแซนด์วิชฉนวนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แผงหุ้มผนัง แผงหลังคาโซลาร์เซลล์ แผงห้องเย็น และระบบฉนวนผนังภายนอกประสิทธิภาพสูง

BRD ที่ Japan Build

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังผสมผสานปรัชญาการออกแบบของการปกป้องสิ่งแวดล้อม การประหยัดพลังงาน และความชาญฉลาด ตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุมของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ในเรื่องสุนทรียศาสตร์ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย

BRD ที่ Japan Build

ทีมงานด้านเทคนิคของ BRD ได้อธิบายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างละเอียดในงานนิทรรศการ ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมมืออาชีพจำนวนมาก ผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากแสดงความเห็นว่าผลิตภัณฑ์และแนวคิดของ BRD ได้มอบมุมมองและข้อพิจารณาใหม่ๆ ให้แก่พวกเขา และหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ BRD มากขึ้นในอนาคต

BRD ที่ Japan Build

จากความสำเร็จของโครงการ JAPAN BUILD บริษัท BRD จะยังคงยึดมั่นในปรัชญาหลักของตนที่ว่า “นวัตกรรมขับเคลื่อนการพัฒนา เทคโนโลยีนำทางอนาคต” ต่อไป โดยจะสำรวจสาขาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำลายข้อจำกัดที่ตั้งขึ้นเอง และมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและบริการที่เอาใจใส่ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

 


เราเสนอ แผ่นฉนวนสำเร็จรูปโฟมเหลือง (PU), แผ่นห้องเย็นปู, แผ่นผนังฉนวนตกแต่ง, ประตูโรงรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้พร้อมให้ปรับแต่งได้ ติดต่อเราเพื่อหารือเกี่ยวกับความต้องการของโครงการของคุณและขอใบเสนอราคาฟรี

อีเมล: th@brdecogroup.com
มือถือ: +66 989981450
วอทส์แอพพ์: +66 989981450
Scroll to Top