BRD จัดแสดงโซลูชั่นห่วงโซ่ความเย็นอันล้ำสมัยที่งานนิทรรศการอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ชั้นนำของจีน

BRD จัดแสดงโซลูชั่นห่วงโซ่ความเย็นอันล้ำสมัยที่งานนิทรรศการอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ชั้นนำของจีน

BRD สร้างความประทับใจอย่างมากในการจัดแสดงนิทรรศการอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์นานาชาติจีนครั้งที่ 22 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ถึง 12 กันยายน 2024 ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติแม่น้ำเหลืองในเมืองจี่หนาน มณฑลซานตง โดยเป็นเวทีให้ผู้นำในอุตสาหกรรมได้จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดของตน

นิทรรศการ BRD

BRD จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยมากมายที่ออกแบบมาสำหรับการแปรรูปและจัดเก็บเนื้อสัตว์ ณ บูธ S5022-1 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยเครื่องทำความเย็นอากาศอุตสาหกรรม ชุดควบแน่น แผงห้องเย็นโพลียูรีเทน แผงห้องสะอาด โต๊ะทำงานตู้แช่แข็งระบายความร้อนโดยตรง และตู้แช่แข็งแนวตั้งระบายความร้อนด้วยอากาศ นอกจากนี้ BRD ยังเปิดตัววัสดุใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็น

นิทรรศการ BRD

“การที่เราเข้าร่วมงานนิทรรศการครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ BRD ในการขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์” Tim Huang ซีอีโอของบริษัทกล่าว “เราไม่ได้แค่จัดแสดงผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่เรายังนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เชี่ยวชาญด้านการแปรรูปและจัดเก็บเนื้อสัตว์”

นิทรรศการ BRD

นิทรรศการดังกล่าวเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่จะได้พบปะกับทีมผู้เชี่ยวชาญของ BRD โดยตรง ผู้เยี่ยมชมบูธสามารถสำรวจคุณสมบัติและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของ BRD โดยตรง และรับทราบข้อมูลเชิงลึกว่าโซลูชันเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพในกระบวนการแปรรูปเนื้อสัตว์ได้อย่างไร

นิทรรศการ BRD

BRD ขอเชิญผู้เข้าร่วมงานทุกท่านเยี่ยมชมบูธ S5022-1 เพื่อหารือในเชิงลึกเกี่ยวกับโซลูชันห่วงโซ่ความเย็นและสำรวจความร่วมมือที่เป็นไปได้ การมีส่วนร่วมของบริษัทในงานนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมนวัตกรรมและการเติบโตในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์

รายละเอียดกิจกรรม:
วันที่: 10-12 กันยายน 2024
บูธ: S5022-1
สถานที่: ศูนย์การประชุมนานาชาติ Yellow River เมืองจี่หนาน มณฑลซานตง
ที่อยู่: ถนน Cuizhai พื้นที่เริ่มต้นการแปลงพลังงานจลน์แบบเก่าใหม่ของเมืองจี่หนาน เขตจี่หยาง เมืองจี่หนาน มณฑลซานตง

 


เราเสนอ แผ่นฉนวนสำเร็จรูปโฟมเหลือง (PU), แผ่นห้องเย็นปู, แผ่นผนังฉนวนตกแต่ง, ประตูโรงรถ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้พร้อมให้ปรับแต่งได้ ติดต่อเราเพื่อหารือเกี่ยวกับความต้องการของโครงการของคุณและขอใบเสนอราคาฟรี

อีเมล: th@brdecogroup.com
มือถือ: +66 989981450
วอทส์แอพพ์: +66 989981450
Scroll to Top